HOW TO ORDER
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
1. เลือกสินค้าที่ต้องการ | 2. คลิ๊กปุ่ม “หยิบใส่ตะกร้า” เพื่อหยิบสินค้าลงตะกร้า | 3. ตรวจสอบรายการ และจำนวนสินค้าในตะกร้า |
4. กรอกที่อยู่ผู้รับ, เลือกวิธีการจัดส่ง และวิธีการชำระเงิน | 5. คลิ๊กปุ่ม “สั่งซื้อ” หรือ “ชำระเงิน” เพื่อชำระเงินค่าสินค้า | 6. รอรับสินค้าอยู่ที่บ้าน เราจะส่งไปให้คุณ |
เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
สำหรับสินค้าที่มีอยู่ในสต็อกพร้อมขายมีระยะเวลาจัดส่งสินค้าโดยประมาณ
- ในกรุงเทพ 1-2 วันทำการ
- ต่างจังหวัด 3 วันทำการ (ส่งโดย EMS หรือพัสดุ) หรือบ.ขนส่งที่บริษัทกำหนด
สำหรับสินค้าที่ไม่มีในสต็อกมีระยะเวลาจัดส่งสินค้าโดยประมาณ
- ในกรุงเทพ 3-4 วันทำการ
- ต่างจังหวัด 7 วันทำการ (ส่งโดย EMS หรือพัสดุ) หรือบ.ขนส่งที่บริษัทกำหนด
วิธีการชำระเงิน
เพื่อป้องกันการโอนผิดบัญชี กรุณาโทรสอบถามที่ 089-188-5536 (ฝ่ายบัญชี)
ธนาคาร | เลขที่บัญชี | สาขา | ชื่อบัญชี |
980-203555-9 | โรบินสันศรีสมาน | บริษัท เจนิวิส ออฟฟิส ซัพพลายส์ จำกัด |
วิธีการชำระเงิน/แจ้งว่าชำระเงินแล้ว (Confirm payment) |
ท่านสามารถดูวิธีการชำระเงินของเว็บไซต์ได้ตามวิธีด้านล่าง และยังสามารถแจ้งว่าท่านได้ชำระเงินให้กับเราแล้วโดยกรอกข้อมูลตามวิธีการที่ท่านได้ชำระเข้ามา รวมถึงช่วงเวลา และหากท่านมีไฟล์สลิปการโอนเงินก็สามารถแนบมาเพื่อยืนยันได้ |